Honda trang bị cho Civic Type R hệ thống treo trước với thanh giằng chéo kép và một hệ thống kiểm soát trống trượt, hệ thống này sẽ làm giảm độ xoắn của thước lái tới 50% so với mẫu Civic chuẩn. ngoại giả, hệ thống này còn được điều khiển điện tử để có thể ăn nhập với nhiều kiểu tài xế khác nhau. Điều này biểu đạt rõ khi lần trước hết chiếc Civic Type A này được tích hợp một chế độ lái có thể thỏa mãn bất cứ vô lăng yêu tốc độ nào; ở chế độ +R, độ cứng giảm xóc tăng lên 30%, hệ thống hỗ trợ tay lái giảm xuống mức thấp nhất, vòng tua máy được được đẩy lên cao với sức mạnh của động cơ được khai thác tối đa.
Ngoài sức mạnh động cơ được tăng lên, thiết kế bên ngoài của chiếc xe này cũng được cải tiến để đạt được hệ số gió thấp nhất cũng như tăng độ bám đường cho chiếc xe; phần vỏ ngoài với gói phụ kiện ốp kiểu khí động học bao gồm một cánh gió sau lớn được thiết kế để cung cấplực ấn bám mặt đường đua tối đa, cản trước được thiết kế để giảm sự nhiễu loạn khí xung quanh các bánh xe phía trước để ổn định tốc độ cao tốt hơn, gầm xe gần như hoàn toàn bằng phẳng, giúp hút xe bám chắc xuống đường ở tốc độ cao…
Honda đã đem Civic Type R đến với các trường đua lừng danh như Suzuka và Nurburgring để thử sức. Và tại đây, mẫu xe của Honda được ghi nhận là chiếc xe cầu trước với tốc độ nhanh nhất; 7’50”63, chỉ kém BMW M3 GTS có 2 giây, phá kỉ lục mà chiếc Renault Megane RS 275 Trophy R đang giữ với thời gian 7 phút 54 giây.
Honda Civic Type-R sẽ được bán tại châu Âu vào mùa hè này với giá khởi điểm dự kiến là khoảng 40.000 USD.
Nguồn: http://giahonda.com/Tin-tuc/2646845/108995/Honda-Civic-Type-R-lap-ky-luc-tai-truong-dua-Nurburgring.html
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét