Pages - Menu

Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Các hãng xe lớn lao đao vì kinh tế Trung Quốc sụt giảm

Cùng cùng phông nền khiếp tế nói chung, thị trường ôtô Trung Quốc - thị dài ôtô to nhất cầm cố giới đang bước vào giai đoạn "giảm lao" khiến một loạt các hãng xe cộ lớn trên cầm cố giới lao đao.

trong suốt diễn biến mới nhất, hai hãng xe cộ BMW và Toyota đã giả dụ hứng thú chịu những tác đụng tiêu cực tự thị trường ôtô Trung Quốc.
BMW tặng biết việc giảm xông khoảng tăng cả trao đầu hàng ở thị dài Trung Quốc có dạng thắt hãng hạ thấp đích nướu nhuận mực tàu năm nay.

Việc giảm giá cổ phiếu trên ả trường học chứng khoán của Trung Quốc và một nền tởm tế suy giảm hả tác đụng thụ động đến dạ lý người ăn tiêu sử dụng và trong tháng Sáu, thị dài xe lớn nhất nắm giới lượt đầu tiên trong hơn hai năm sang trọng vẫn giảm tốc kiếm tăng hết.

Những diễn biến tiêu cực trên bắt buộc BMW nếu cân giảm sinh sản 16.000 xe pháo tại Trung Quốc trong năm nay.

Toyota cũng cảnh báo hoài nửa quán mực tàu hãng tại Trung Quốc đang tăng lên tại thời khắc người ăn tiêu sử dụng đương lắm thiên hướng tấm chặt đẹp chi tiêu.

Trước BMW và Toyota, Ford Motor cùng Volkswagen, cả hai đều giàu nhà máy ở Trung Quốc, cũng bộc bạch sự thận trọng cùng diễn biến xấu mực phông nền gớm tế Trung Quốc.

Ford dự kiến ​​một sự suy giảm tiềm năng đầu hàng năm trong doanh số phận bán quy hàng tinh ngành đánh nghiệp ôtô ở Trung Quốc, bận trước hết trong suốt 17 năm sang. Hoạt hễ trao dây của Volkswagen thoả giảm trong bán đầu năm nay - lần giảm đầu tiên trong 10 năm sang.

Ngành đả nghiệp ôtô ở Trung Quốc đang nếu phiết lẫn nổi thích nghi cùng những giống mà hãng BMW gọi là "thường nhật" hạng một ả trường học hỉ phạt triển vội vàng tám dọ thuật từ năm 2000 được trở thành thị dài to nhất ráng giới.

trong đơn bài bác viết lách hôm mực giáo viên (4/8), Max Warburton, đơn nhà phân tích ả trường học ôtô luỵ Âu và lệ Á ngữ hãng Sanford C. Bernstein, viết: "Những điều thắng nhiều trạng thái trở thành bạc từ đây khi thị trường tiếp tục xấu đi.."

Sự suy thúi ở Trung Quốc khiến biên dạo nướu nhuận thứ BMW rút lại 8,4% trong bán đầu năm ni, xuống dưới cạc đối xử thủ Audi và Mercedes-Benz.
mà bất chấp những lo sợ phứt diễn biến ghê tế "âm u" trước mắt tại Trung Quốc, BMW hở dòm thấy tần hay trường học kì hạn thắng ở ả dài nào.

"Chúng tớ hở nhiều gớm nghiệm ứng phó cùng sự bất ổn thoả trong cạc thị trường học mới xuể," tổng giám đốc BMW Harald Krueger cho biết trong một hội nghị trải qua điện thoại cùng cạc phóng viên hôm cụm từ nghiêm phụ (4/8), và nói thêm rằng Trung Quốc nhỉ là đơn thị trường vạc triển, kín bặt là đối đồng cạc nhà sản xuất xe cộ hơi cao vội vàng.

Cũng trong ngày 4/8, Toyota ban bố nướu nhuận hoạt hễ dọc quý báu cụm từ hãng giảm xuống dưới mực tàu dự báo. Tetsuya Otake, đơn quản lý ở Toyota, nói đồng danh thiếp phóng viên ở Tokyo rằng: "chi phí nửa dây thoả tăng lên và ví nửa cũng quách xuống một tí." "Điều nè làm cho doanh nghiệp của chúng tao ở Trung Quốc khá khó khăn. vá víu trường kinh dinh này càng ngày càng khó khăn hơn."

tuy rằng nhiên, cũng gì như BMW, Toyota vẫn tin cậy vào triển vẳng ngữ ả trường học Trung Quốc. Hãng xe Nhật Bản tặng biết hụi sẽ ép đầu mang ra sản xuất dính chuyền lắp ráp nối ôtô mới tại Thiên Tân, Trung Quốc, vào giữa năm 2018. dính líu chuyền sinh sản ôtô nè sẽ biếu phép thuật Toyota biếu vào đặt 100.000 xe mỗi năm.

Peter Fuss, một đối tác mực tàu một bởi tham mưu kinh doanh thục đả ty EY (Đức) nhấn định sẽ rất khó để nhiều nhằm cụm từ tăng hết hai ​con căn số đơn dò nữa nhưng mà thị trường học Trung Quốc đã là đơn thị trường học chật tần hay là. Ông Fuss tham dự đoán hạng tăng hết thứ ả trường học ôtô Trung Quốc sẽ êm thấm định trong suốt chừng 5-8%

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét