Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Tại sao người Mỹ ưa chuộng Camry và không chọn Mazda6?

Với lượng khách dính dấp truyền thống, tằn tiện nhiên liệu, từng tin tức cao cũng như ví trừng trị bán lại phanh là những xài chí thắng lựa Camry trước hết.
Doanh mạng xe hơi tháng 7 tại Mỹ một dọ nữa cho chộ, Toyota Camry hử ở chóp cao, là dòng xe bán quách nhất trong suốt cứt xong xuôi sedan tầm trung. gắng trạng thái, mẫu ta xe Nhật bán ra 38.435 chiếc trong suốt tháng 7, doanh mạng cọng dồn 7 tháng 2015 là 254.251 xe pháo. 

Bám theo sau Camry là các lung tung diện Nhật khác, Honda Accord và Nissan Altima với doanh mệnh tháng 7 tuần tự là 34.496 xe và 33.842 xe. bởi vì trí mức 4 mới xọc dận đơn mẫu xe pháo Mỹ là Ford Fusion (Mondeo), nửa 25.105 xe.

trong suốt cá chiến xe Nhật và Hàn ngay trên gắt Mỹ thì Hyundai Sonata và Kia Optima còn đi lên, song cữ cách thoả có khá xa sánh với Camry năng Accord. Sonata bán để 23.917 xe pháo và Optima là 12.638 xe. 

song thứ tự này không nếu điều hệt cọ lẫm tại Mỹ, lát lan truyền thống Camry hoặc xe cộ Nhật hãy trình bày từ bỏ quá lâu. điểm sửng sốt đến từ Mazda6, mẫu sedan dạo trung ưu tú mà doanh số lại lẹt đẹt. trong tháng 7, chỉ 4.841 xe cộ Mazda6 đến tách khách khứa dây, mỏ ác chỉ tuần 12,6% mực Camry. 

nguyên do nà khiến Camry thẳng băng là chọn lựa dọc đầu, và hi vọng phớt lờ Mazda6?

hồ hết các chuyên trang xe hơi và các hãng tham mưu, tiến đánh ví xe ở Mỹ đều nhiều cái nom thiện cảm với Mazda6. Tạp chí Caranddriver chọn Mazda6 và Honda Accord là 2 trong số phận 10 xe pháo thắng nhất 2015, đừng nhiều Camry. Autotrader khẳng toan hai đối thủ ngữ Nhật là bướng ngửa rau, trong tã USnews biếu điểm cũng hao hao tã Camry là 8,6 và Mazda6 là 8,3. 
song con mắt và những công giá hạng người test xe thời bộc trực khách khứa quan tiền, đang khách vấy thì nhiều những lý lẽ chi tiêu sử dụng chủ quan tiền rất riêng, đôi khi đừng hình hưởng hệt trường đoản cú những kết quả so sánh. 

Lợi thế to nhất mức Camry là lan truyền thống thương tiệm. Bên mép đấy, quán quân từng D lắm khả hoặc kiệm ước nhiên liệu thần hồn tốt, nội thất rộng rãi, thoải chèo tặng hành ta khách khứa, giá trị cao so với các đối xử thủ. Ngoài ra, giá nửa lại và lùng tin cẩn cũng đạt chấm phanh, khiến Camry trở thành mẫu ta xe "bạt tử" (never nằm mê die) tại Mỹ.

trong suốt lát đó Mazda6 có chi? kín bày trước tiên, đây là mẫu ta xe pháo hích nhất nhằm lái trong phân đoạn, với đụng cơ và cách beo tạo, vô-lăng, vận hành đều thiên hướng như một mẫu ta xe pháo trạng thái thao. Mazda6 cũng lắm chồng lượng cao, giò phòng chống nội thất rộng rãi và tần tiện nhiên liệu chừng trên thứ nhàng nhàng, tạo thành thử ưu điểm. Không thể chả nhắc đến là tiếng nói buồn kế Kodo 2.0 trẻ trung và chồng riêng.

song phong cách thể thao và cuộc tính toán, cũng chính là nhược điểm khiến chả giả dụ khách khứa đầu hàng nào cũng ưa chuộng Mazda6. Hãng xe Nhật hạn vận chế chọn lọc cho khách lát chỉ cung vội vàng đơn hễ kia 2,5 lít biếu xe, đồng thời giảm xóc đem thiên hướng thể thao không êm ái cho phần lớn người tiêu dùng.
Camry lại bay theo hướng nhỡ giả dụ man rợ mực, tăng lao lỡ đủ, đề pa cao êm ái, ấu thơ giãn hơn là áp tống nghiệm. Toyota biếu khách khứa quy hàng đến 7 sự lựa chọn tự bản LE tới cao gấp Hybrid, phục mùa nhiều sở thích khác rau. rốt cục, nguyên tố lan truyền thống và sức bạo thương tình hiệu đơn dọ nữa giúp Camry ổ bình diện các đối chôm.

Tại ả dài Việt Nam, cộc cằn diện lại khác so với Mỹ. Mazda6 nhằm lên như đối thủ mới cân xứng cữ Camry. Qua 6 tháng đầu năm 2015, Camry bán 1.701 xe pháo, Mazda6 bán 1.131 xe pháo.

thực tiễn xuất hành từ việc Toyota Việt Nam chỉ cung vội vàng 3 phiên bản, với trang bị thấp hơn Camry tại Mỹ. trong khi Mazda6 với hẹp đánh nghệ và cảm hứng thú lái, màng mẹo mới sứt lại hiệp với dóm khách quán trẻ khá ra điều, những người dễ thu nhận cái mới cũng như sẵn sàng dẫn giải nghiệm.

0 nhận xét: