Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Cảm nhận lần đầu lái thử Honda City 2014

HONDA có đã nâng cấp thành phố trong hình, nội thất roominess, hiệu quả nhiên liệu, tính năng kit và an toàn trong cabin

Và không phải để quên, nó được thực hiện bằng tay Philippines. Thành phố của Honda đã đi một chặng đường từ giới thiệu của nó như là một mục nhập cấp subcompact năm 1996 ở Thailand.

With 2,2 triệu đơn vị bán kể từ lần đầu tiên toàn cầu, thành phố là công ty Honda ô tô thương hiệu hàng đầu trong khu vực Asia-Oceania. Honda Motor nhắm mục tiêu một phần lớn của phân khúc B ở Châu á với sự ra mắt của thế hệ thứ tư, 2014 mô hình ở Ấn Độ (mà đã vượt qua Thái Lan là thị trường lớn nhất của thành phố) cuối năm và ở Manila Tuesday.

NEW theo chiều ngang xếp chồng lên nhau taillights với một chrome thân cây trang trí đường kết nối chúng. Đi lặp thứ ba (2009) của thành phố đã trở thành Honda ô tô Việt Nam Inc 's (HCPI) bán chạy nhất chủ yếu là do những thay đổi mạnh mẽ nhưng hấp dẫn trong thiết kế nội thất và ngoại thất của nó.

Nhỏ tự hỏi, sau đó, rằng mặc dù các 2014 thành phố theo kiểu dọc theo thiết kế "Thú vị H" mới nhất của Honda, nó vẫn còn là một sự tiến triển chứ không phải là một cuộc cách mạng của thành phố 2008 với cơ bản cùng một cơ thể hình dạng, mặc dù 10 mm cao và với một chiều dài (bởi 50 mm).

Được xây dựng trên nền tảng tương tự như vậy của nhạc Jazz Honda 2014, thành phố mới có một chunky mới chrome grille (Bạch kim ở đầu-kết thúc VX + Phiên bản), multireflector đôi thùng halogen đèn pha, sắc nét hơn phía trước và phía sau bumpers, đặc biệt các nếp nhăn mới trên hai bên sườn của nó và mới theo chiều ngang chồng, trang trí lấy cảm hứng từ BMW 3 Series taillights với một thân cây chrome đường kết nối chúng.

ĐIỀU CHỈNH. 1. 5 lít SOHC iVTEC 16-Van, bốn xi-lanh động cơ của thành phố đi đã giữ lại và điều chỉnh phần nào.

Hiệu quả nhiên liệu được tăng cường bởi sự phục hồi của một CVT bảy bước (liên tục biến truyền) thay thế năm tốc độ truyền tải tự động của mô hình năm 2009 (thành phố năm 2004 được cũng trang bị với CVT. )  Với lập trình phun nhiên liệu, động cơ ổ đĩa Chuỗi sản xuất 118

 

36 HP\/6600 rpm và 145 Nm\/4600 vòng\/phút tối đa mô-men xoắn, đạt 100 kph từ bế tắc trong 10 giây và chạy 10-12 km \/ lít. Tốc độ tối đa mức 195 kph mặc dù nó có thể mất một thời gian để đạt được tốc độ này vì có hiệu lực làm chậm ban đầu của CVT.

Ngẫu nhiên, động cơ 1. 3-lít iVTEC không còn được cung cấp trong City. While mới thành phố new trông giống như một sự tiến hóa từ các mô hình đi, nội thất đen tất cả với dấu bạc là một cuộc cách mạng với thiết kế tín hiệu từ "lớp nổi buồng lái" của Jazz. Because của chiều dài cơ sở tăng, Honda đã có thể để tối ưu hóa thần chú "Người đàn ông tối đa, tối thiểu Machine" với các không gian nhiều hơn cho tất cả hành khách, đặc biệt là ở phía sau nơi phòng vai tăng 40 mm, đầu gối phòng bởi 70 mm và legroom 60 mm.

Honda tuyên bố rằng hành khách phía sau space bằng của xe ô tô hai lớp ở trên, có nghĩa là phân khúc sedan hạng trung phù hợp. Tuy nhiên, six-footers sẽ tìm thấy headroom ở phía sau chật chội bởi C sà-cột đó cung cấp cho thành phố một cái nhìn thể thao, giống như coupe. PHIÊN BẢN. Các biến thể VX và VX + có thông minh keyless nhập cảnh với hệ thống bắt đầu đẩy, sang số bằng mái chèo, một bảng điều khiển giao diện điều khiển kim loại súng với pad mềm, một màn hình cảm ứng 7-inch hiển thị âm thanh và hai USB trong cảng, bọc da tay lái với điều khiển âm thanh và tay miễn phí điện thoại, Bluetooth và cổng HDMI, bốn loa, đo tốc độ, Hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động điều khiển bảng điều khiển touch-nhạy cảm, một phía trước và hai phía sau 12V ổ cắm, bản đồ ánh sáng, trình điều khiển và trợ lý sun bọc, lấy lan can (bốn trong các VX +, ba trong VX), chrome tay nắm cửa bên trong, trình điều khiển bên điện hệ thống khóa, trình điều khiển và phía trước chở khách nôn túi.

Ngoài ra, các top-of-the-line VX + (P980, 000) có ghế da, một chỗ ngồi phía sau 60\/40 split-loại với Trung tâm armrest và cupholder trong khi chỗ ngồi phía sau trong các biến thể khác được cố định băng ghế dự bị.

Bên cạnh các không gian cabin chở khách khổng lồ, lớp-hàng đầu, thành phố 2014 có một thân cây 510-lít hang với một nắp thân mới và một lỗ lớn hơn so với mô hình đi, thực hiện truy cập vào vùng vận chuyển hàng hóa dễ dàng hơn.

Tại chỗ sự khác biệt đó là rất nhiều để được nhận thấy trên các phiên bản mới (trái) và người tiền nhiệm của nó

NGƯỜI DÙNG THÂN THIỆN.

Giống như Xô trước ghế cung cấp hỗ trợ tốt bên và bọc da VX + biến thể đục lỗ ở trung tâm khu vực, tăng cường lưu lượng khí và giữ thủ phủ mát vào một ngày nóng. Với giao diện điều khiển trung tâm góc cạnh để trình điều khiển, một cụm nhạc cụ dễ dàng có thể đọc được vì các phông chữ lớn và chỉ đạo bánh xe-tích hợp âm thanh và điện thoại điều khiển, các ergonomics được người dùng thân thiện.

Trong những phiên bản VX, lái xe và hành khách phía cửa có một nút cảm biến màu đen yêu cầu bạn chỉ cần phải bấm để mở khóa xe, nếu thông minh quan trọng là trong túi của bạn hoặc túi của bạn. CHUNKY mới chrome grille (Bạch kim ở đầu-kết thúc VX + Phiên bản), multireflector đôi thùng và halogen đèn pha. Các biến thể VX cao-spec được trang bị với một multiview đảo chiều máy ảnh với hướng dẫn động, phía sau máy lạnh lỗ thông hơi, mặt gương tích hợp bật đèn và nút phát hành thân cây, An Econ nút với sinh thái-huấn luyện (môi trường xung quanh đồng hồ trong VX các +, sinh thái đèn trong VX) khuyến khích nhiên liệu hiệu quả lái xe.

Tất cả các biến thể, E cũng như VX, có ABS với EBD, kép trước SRS túi khí, cửa dầm và cấu trúc cơ thể G-CON, nhưng chỉ là các VX + có túi khí bên, bên bức màn túi khí, phương tiện hỗ trợ sự ổn định, Hill bắt đầu hỗ trợ và một Signal. So dừng khẩn cấp trong điều khoản của tính năng an toàn, chỉ các phí bảo hiểm giá VX + là hoàn toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu và Hoa Kỳ giống như trong điều khoản của thiết bị, chỉ VX + có thể được mô tả như là nạp đầy đủ.

Một trong những kỳ quan, mặc dù, trong bối cảnh cải tiến, tại sao thay vì đĩa phanh trên tất cả bốn bánh xe, tất cả các biến thể của thành phố new được vẫn còn trang bị với thông gió đĩa ở phía trước và trống ở phía sau.

Hơn nữa, lốp xe trên các biến thể VX là 185\/55 R16 và phiên bản E, 175\/65R15. Honda có thể đã giữ lại skinny lốp để giảm tiêu thụ nhiên liệu, nhưng đối với sức mạnh trên tap, 195-mm chiều rộng tối thiểu nào có tốt hơn. Lốp xe hẹp giảm lực kéo nhanh chóng và tạo ra nhiều screeching khi người hoặc phanh cứng, như tôi phát hiện ra trong khi lái xe thành phố new nhanh xung quanh theo dõi thử nghiệm của HCPI ở Sta.

Rosa, Laguna, cuối tuần

SỰ ỔN ĐỊNH. Mặt khác, các hệ thống phanh được mạnh mẽ và ổn định trước và sau ngày độc lập McPherson thanh chống MacPherson và. H-hình xoắn chùm phía sau cộng với độ cứng cải tiến (bởi 24 phần trăm) cung cấp ổn định tốc độ cao.

Một sự cân bằng tốt đạt được giữa xử lý và cưỡi thoải mái và mặc dù động cơ nhận được ồn ào tại cao revs, đây là một chiếc xe xử lý tốt với khá tốt cơ thể kiểm soát và tự tin dao. Điều khiển điện điện, các tiêu chuẩn trong tất cả các biến thể, làm cho lái xe     honda city     ánh sáng và dễ dàng ở tốc độ thấp và decently trọng ở tốc độ cao, mặc dù thiếu thông tin phản hồi.

Mịn điện giao thông qua hộp số CVT làm cho xe cảm thấy nhanh hơn là so với đồng hồ. Honda City  có thể không như hay vui đùa như Ford Fiesta, nhưng nó có thêm một chút khả năng trên những con đường twisty hơn Toyota Vios hoặc Nissan Almera.

Summing lên, trong khi về cơ bản duy trì cùng một powertrain và phần cứng, Honda có đã nâng cấp Honda City trong hình, nội thất roominess, hiệu quả nhiên liệu và trong các VX +, cabin tính năng kit và an toàn.

Slick CVT, điện điện chỉ đạo và ánh sáng xây dựng chất lượng làm cho nó khó khăn để lái xe và dễ dàng để cơ động. Honda City cung cấp thiết bị ô tô lớn và không gian nội thất, xây dựng trên những điểm chiến thắng của các mô hình đi về đi xe và xử lý và do đó thiết lập một chuẩn mực mới trong phân khúc B. Cũng là của Honda không có vết xấu danh tiếng về độ tin cậy, an toàn và phiền phức miễn phí quyền sở hữu.

Các Honda City mới dường như hạn chế của nó hiện diện để phần trên của B-đoạn, với giá cả mới của nó:. 1

5E M\/T = Php 760,000. 1. 5E A\/T = Php 800,000. 1. 5VX A\/T = Php 890,000. 1. 5VX+ A\/T = Php 980,000. Xe Honda City , như   honda civic   và phù hợp, bây giờ được trang bị với một nút "Econ" và được nạp với các tính năng khác rất nhiều thú vị.

Để đầu nó tất cả, Honda City được lắp ráp tại nhà máy Sta. Rosa sắc màu rực rỡ của Honda trong Laguna bởi một lực lượng lao động Philippines đẳng cấp thế giới. Tự hào được Pinoy. Photos bởi Walter Villa.

0 nhận xét: