Các quốc gia toàn bộ nổ ra khi Honda giới thiệu của nó Vezel - dựa trên phù hợp với chéo được dự định là một sản phẩm để đi trong một bout của các con số bán hàng trong các phân đoạn phụ nhỏ gọn \/ nhỏ gọn SUV trong India
Now, thậm chí các chap đặt không biết sẽ biết rằng Duster thay đổi các động thái của thị trường trong phân khúc lakh 7-14.
Nó có rất nhiều đi cho nó - nó trông butch, có một thỏa hiệp đi xe-xử lý rực rỡ và thực tế rằng những người có thể sở hữu một sản phẩm SUV hình 'đúng' ở dưới 10 lakh Rupee là clincher. Có, Duster có nhược điểm (vẫn còn hiện) - nội thất không phải là thực sự những gì bạn sẽ xem xét về phía trước để trong và tiếng ồn là rác.
Phù hợp-và-kết thúc đã chắc chắn không công cụ Rolls-Royce, thay vì hoàn toàn đối diện, và nó có các cạnh thô ở khắp mọi nơi. Tôi thậm chí đã thâm tím ngón tay do giữ lái được khâu với chủ đề mà sẽ xấu hổ một bác sĩ dao. Và xe có một xu hướng để tháo rời các trình điều khiển vai từ cơ thể của mình - cữ chỉ đạo là không may đó!. Nhưng nó đã được tất cả tha thứ. Duster đã trở thành một sản phẩm mong muốn - một chiếc SUV, phí bảo hiểm hatchback tiền - và Renault đã làm rất lớn vào con số và đã thu âm vài tháng.
Nhưng Ford đến ở với EcoSport của nó và tất cả mọi thứ thay đổi đáng kể. EcoSport nhìn fancier (tôi vẫn nghĩ rằng nó trông ngu ngốc) và có nhiều hơn nữa để cung cấp - các danh sách nặng của thiết bị, chất lượng nhựa sẽ không làm cho bạn chảy máu và nó đã cung cấp một cảm giác rằng Ford đầu tư tiền nhiều hơn trong việc phát triển các nút cửa sổ điện của EcoSport hơn những gì Renault nào đã chi tiêu trong toàn bộ dự án Duster
EcoSport ngay lập tức đã trở thành sản phẩm đặt trong nhu cầu trên thị trường. Bây giờ, giống như Honda chấp nhận phân khúc sedan sub 4 m, nó làm việc trên một chiếc SUV phụ nhỏ gọn quá. Nó đã được ban đầu nghĩ rằng Vezel có thể là sản phẩm đó, và tất cả mọi người đã đi điên nói về nó vì nó trông rất tốt công cụ - bề ngoài, ít.
Nhưng Honda sớm đặt một nắp trên ngọn lửa nói rằng Vezel sẽ là một chút quá đắt tiền để sản xuất và nó sẽ không thể cho nó để cạnh tranh ở (rộng rãi nói) điểm nhập cảnh phụ-10-lakh Rupee. Nó được biết rằng một chiếc SUV Brio dựa trên có lẽ là giải pháp tốt nhất cho nhanh chóng mở rộng và cao lợi phụ nhỏ gọn SUV phân đoạn.
Đi bằng cách Honda đã phát triển ngạc nhiên và Mobilio trên nền tảng Brio, làm một phụ nhỏ gọn SUV không nên là tên lửa khoa học. Nhưng chéo Honda vừa công bố như là một mô hình sớm-để--sản xuất là HR-V. Nó được dựa trên nền tảng phù hợp (Jazz cho Ấn Độ) và trông gần giống như khái niệm SUV đô thị được trình diễn tại Detroit Auto Show cuối năm.
Chắc chắn đủ, như tôi đã nói trước đó, con nhỏ gọn SUV sẽ được dựa trên nền tảng Brio, Tuy nhiên, HR-V làm cho một trường hợp thú vị cho thị trường Ấn Độ. Bây giờ, chúng tôi đã nhận được phù hợp với nền tảng ở Ấn Độ trong các hình thức mới nhất-genhonda city, và các nhạc Jazz sẽ làm theo ngay sau đó, như vậy, gãi bảo hành đầu một chút và suy nghĩ từ một quan điểm quản lý, HR-V có thể cũng làm cho nó vào thị trường Ấn Độ, mặc dù không có trong các phân đoạn thấp của thể loại chéo như Duster, EcoSport và Terrano
I nghĩ HR-V có thể làm cho những điều thú vị trong khung lakh 10-15.
Phân khúc này chủ yếu bị chi phối bởi hai đoạn - C trên, và nhập D. Everything từ một thành phố của Honda và Hyundai Verna Chevrolet Cruze và Toyota Corolla hoạt động trong quang phổ này. Có một chéo trong phân khúc này sẽ cho một sự lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng đi mua sắm với 15 lakhs trong túi của họ (metaphorically nói, tất nhiên). Ngay cả khi giới thiệu Skoda Yeti của nó, một bó của chúng tôi tự động nhà báo suy nghĩ nó nên đã được giá giữa 12-16 lakhs thay vì các từ khóa 20-lakh-plus nhãn dán nó thực hiện! Đây là nơi Honda có thể đánh bạc HR-V và mang lại số lượng tốt.
Tại thời điểm này, Mahindra với XUV500 và SsangYong Rexton là SUV phổ biến nhất trong phạm vi giá đó. XUV, đặc biệt là, là một chút thô trong phần và khá không chảy ra lớp sedan nhiều tiền cùng một chi phí. Honda, HR-v có thể thay đổi điều đó và cho vay một cảm giác của sự phong phú trong SUV thuộc viên nang đó. Kể từ khi nhân sự-V dựa trên phù hợp với, tôi hy vọng nó đi kèm với cùng một 1,5 lít xăng và diesel chiếc quyền lực đó thành phố hiện nay.
Nó có thể là một thị trường tốt vở kịch của Honda - để khởi động HR-V trước khi dựa trên Brio SUV chạm đường. Nhưng sau đó, nó là chỉ là những gì tôi nghĩ.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét