Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Độn cằm V line thẩm mỹ: phẫu thuật hay phi phẫu thuật?

Độn cằm V line thẩm mỹ: phẫu thuật hay phi phẫu thuật?
Thời gian gần đây, hòm mail tư vấn tuvan.bsdien@gmail.com của Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền đã nhận được rất nhiều câu hỏi về các phương pháp độn cẳm phẫu thuật thẩm mỹ. Vậy những giải pháp này là gì? Điểm khác nhau giữa chúng ra sao?
Đi cùng trào lưu sở hữu cằm V line thanh thoát, độn cằm phẫu thuật thẩm mỹ là một trong những giải pháp hiện đại, nhận được nhiều sự quan tâm của phái nữ.  Những phương pháp được ứng dụng nhiều nhất hiện nay là phẫu thuật và tiêm tinh chất không phẫu thuật thẩm mỹ. Trong đó:

– chỉnh sửa thẩm mỹ cằm: là hình thức độn cằm thẩm mỹ quen thuộc nhất,  được thực hiện theo nguyên tắc đưa chất liệu độn vào dưới cằm, giúp kéo dài phần cằm ra một cách tự nhiên. Tùy theo tình trạng của từng người, bác sỹ có thể tư vấn giúp bạn chọn lựa mức độ độn và đường phẫu thuật thẩm mỹ, qua đường niêm mạc miệng hoặc trực tiếp đường dưới cằm.

bác sỹ đo vẽ để định dáng phẫu thuật thẩm mỹ sao cho phù hợp nhất với khách hàng

Một ca phẫu thuật thường diễn ra trong khoảng 45-60 phút, áp dụng cho khách hàng từ 18 tuổi trở lên. Không chỉ cải thiện tình trạng cằm ngắn, dịch vụ này còn có thể khắc phục cằm lẹm, cho  bạn dáng cằm thon gọn, thanh tú, hoàn hảo hơn. giá cho phẫu thuật thẩm mỹ thông thường nằm trong  khoảng 12-25 triệu tùy theo giải pháp bạn chọn lựa (độn cằm Hàn Quốc hay độn cằm V line)

– phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm không phẫu thuật thẩm mỹ: là phương pháp mới, ứng dụng hình thức phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại, bằng cách sử dụng tinh chất làm đầy hoặc botox. dịch vụ này có thời gian làm nhanh (chỉ từ 10-15 phút), không cần nghỉ dưỡng và cho hiệu quả tức thời, nhanh gọn hơn phẫu thuật thẩm mỹ. Cũng tùy theo mong muốn và tình trạng của bạn mà Bác sĩ có thể tư vấn cho bạn chọn lựa tinh chất phù hợp: tinh chất làm đầy giúp nâng đỡ, làm tăng thể tích và tạo dáng cằm thon gọn hơn trong khi botox sẽ tái tạo, chỉnh hình dáng cằm ngắn, ngạnh…

Quy trình tiêm tinh chất ở Viện thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền được thực hiện bài bản

Các chất làm đầy được sử dụng phổ biến hiện nay là Restylane và Juvederm – là chất gel dạng tinh thể được tiêm vào trong da, có tác dụng hồi phục thể tích mô và cấu trúc da. Chất này có cấu tạo chủ yếu là axit hyaluronic, tương tự như chất tồn tại sẵn có trong cơ thể con người, không có nguồn gốc từ động vật nên không gây phản ứng dị ứng hay gây hại cho cơ thể.

Như vậy, tùy theo mong muốn và tình trạng của khách hàng, Bác sĩ sẽ tư vấn lựa chọn phương pháp phù hợp. Theo đó:

– Khách hàng có phần cằm hàm ngắn và lẹm, ngạnh, nhiều khuyết điểm nên thực hiện chỉnh sửa thẩm mỹ độn cằm. 

– Khách hàng có phần hàm ngắn, phần quai hàm không quá bạnh, thô có thể áp dụng giải pháp độn cằm chỉnh sửa thẩm mỹ không phẫu thuật thẩm mỹ. 

Khách hàng được gặp gỡ, chia sẻ mong muốn và nhận tư vấn trực tiếp từ Bác sĩ

Hiện ở, những phương pháp này đang được áp dụng rất thành công ở Viện thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền – một trong những địa chỉ chỉnh sửa thẩm mỹ nhận được nhiều sự yên tâm và ủng hộ của phái đẹp. Để được tư vấn thêm về giải pháp, bạn có thể chat trực tuyến với chúng tôi hoặc gọi ngay đến hotline 0915.816.869. Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi 24/24h.

Nguồn: bsdien.com/don-cam-tham-my-phau-thuat-hay-khong-phau-thuat.html

Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Trải nghiệm chiếc xe Huyndai i20 Active 2015

Trải nghiệm chiếc xe Huyndai i20 Active 2015
mẫu xe gọn gàng, gầm cao, nội thất mới nổi trung rộng rãi, thiết kế bắt mắt, động cơ linh hoạt, đó là những điểm nổi bật của Huyndai i20 active, mẫu SUV cỡ nhỏ đang gây sốt trên thị trường Hà Nội vừa qua.
Hiện nay, xu hướng chọn lựa các mẫu SUV, Crossover thay vì các mẫu sedan đang trở thành trào lưu trên thế giới. Đặc biệt là tại Việt Nam, nơi mà hạ tầng giao thông chưa thực sự tốt thì những chiếc xe gầm cao luôn được ưu thích với khả năng vượt qua địa hình mấp mô, “leo vỉa hè”, lội nước mưa ngập,…Tuy vậy, để sở hữu được những chiếc SUV yêu cầu bạn phải có không dưới 900 triệu đồng với những chọn Hyundai Tuc son 2016, Mazda CX-5 hoặc Honda CRV 2015. Đây là điều không phải là dễ cho nhiều người tiêu dùng Việt.

Cuối tháng 6 năm 2014, sự xuất hiện của Ford Ecosport với mức chi phí 681 triệu đồng cho phiên bản cao nhất đã nhanh chóng tạo nên một “cơn sốt” trên thị trường ôtô Việt, giấc mơ về một chiếc crossover chi phí rẻ đã gần hơn với nhiều người.

Ngoại hình của Huyndai i20 active 2015 ngay từ khi ra mắt đã gây nên nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều.

Nắm bắt được xu thế đó của thị trường, tháng 7/2015 Hyundai Thành Công đã đưa i20 active 2015, chiếc SUV cỡ nhỏ vừa được ra mắt tại Ấn Độ hồi tháng 3 về Việt Nam để góp phần làm sôi động thêm nhóm loại xe gầm cao cỡ nhỏ cùng Ford Ecosport.

Ngoại thất

Ngoại hình của Huyndai i20Active ngay từ khi ra mắt đã gây nên nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều. Đã có không ít ý kiến cho rằng đây chưa phải là một chiếc SUV thực sự khi nhìn bề ngoài, i20 Active chỉ nhỉnh hơn đôi chút so với i20 Hatchback, đồng thời phần mui mẫu xe lại vuốt xuống khá thấp như những chiếc sedan. nhưng, Huyndai cũng rất khéo léo khi định vị loại xe thuộc class Crossover vốn được phép có sự mềm mại chứ không cho loại xe nằm dưới cái tên SUV vốn yêu cầu khá nhiều sự cơ bắp, hầm hố, điều mà EcoSport đang làm rất tốt.

mẫu xe gây ấn tượng cho những ai nhìn thấy lần đầu bằng 1 vẻ bắt mắt, đồng thời khoảng sáng gầm mẫu xe 190mm cũng khiến i20Active trở nên thu hút, nổi bật hơn.

Huyndai đã chấp nhận hy sinh form chiếc xe nhỏ gọn hơn để tạo nên một tổng thể cân đối dễ nhìn, so với đối thủ cạnh tranh EcoSport cố gắng tạo nên vẻ hầm hố bằng hệ thống gầm, cản trước quá lớn tạo nên vẻ mất cân đối từ nắp capo lên nóc dòng xe.

Điểm nhấn ngoại hình trên i20 active 2015 là những thiết kế hiện đại như đèn Projector 2 chế độ, đèn LED ban ngày DRL (Daytime Running Light), đèn định vị và cả đèn chiếu góc tự động khi dòng xe vào cua. Nắp bình xăng cũng được thiết kế với màu xám nổi bật cùng cột C màu đen bóng. loại xe sở hữu cặp lazang có kích thước 16 inch 5 chấu kép hình chữ U mặt cắt kim cương cùng đường bao mái và ốp hông chắc chắn.

Đánh chi phí tổng thể về ngoại thất, Huyndai i20 active 2015 là một dòng xe mang phong cách thể thao năng động. Hyundai không nâng gầm của mẫu xe lên quá cao mà chỉ giữ tại mức vừa phải 190 mm, vừa có tác dụng thẩm mỹ, vừa tạo hiệu quả khi vận hành mà chúng tôi sẽ đề cập đến tại phần sau.

Nội thất

Hyundai i20 Active sở hữu ghế lái điều chỉnh  6 hướng, vô-lăng điều chỉnh 4 hướng. Bên cạnh đó hàng ghế sau của loại xe có thể gập lại theo tỉ lệ 60:40 giúp tăng không gian chở đồ trong những chuyến du lịch, hành trình dài của 1 nhóm 3-4 người. Cách bố trí không gian nội thất của i20Active cũng dành cho người trẻ với 1 số chi tiết màu cam điểm trên tổng thể màu đen, tạo nên vẻ mới nổi trung, cá tính.

Bảng điều khiển của loại xe đơn giản, dễ sử dụng, tương xứng với chi phí tiền bạn bỏ ra để sở hữu loại xe. Tuy nhiên, thiết kế bảng điều khiển trung tâm với màn hình LCD nhỏ đơn sắc hiển thị thông tin hơi tẻ nhạt, nếu Huyndai có thể thiết kế lại khu vực này mang phong cách hiện đại hơn thì có lẽ chi phí trị của dòng xe sẽ được nâng tầm thêm 1 bậc.

Vô-lăng của chiếc xe thiết kế tốt với phong cách thể thao 3 chấu trợ lực điện tử tích hợp một số phím chức năng như nhận cuộc gọi điện thoại khi kết nối, tăng giảm âm lượng và chuyển bài khi phát nhạc, điều chỉnh cài đặt 1 số chức năng trên mẫu xe…Điểm trừ của nội thất dòng xe là ghế lái bọc nỉ hơi cứng, tất nhiên đây không phải là vấn đề quá lớn khi các đại lý của Hyundai sẵn sàng hỗ trợ việc bọc da cho mẫu xe của bạn.

Bảng đồng hồ trung tâm của i20Active khá thú vị, bên cạnh 2 bảng đo thông số vòng tua động cơ và đồng hồ công-tơ-met, mẫu xe được trang bị 1 màn hình LCD chính giữa có kích cỡ 4,3 inch, có thể điều chỉnh để hiển thị số xăng và km còn đi được, đồng hồ đo tốc độ điện tử, số km còn lại để tiến hành bảo dưỡng. Đặc biệt là ánh sáng trên mặt đồng hồ có thể điều chỉnh được cường độ thông qua 1 nút nhấn bên trái của vô lăng. Tính năng này được Huyndai gọi tên là vô lăng siêu sáng.

Những trang bị hiện đại trên xe như hệ thống giải trí hỗ trợ Radio, CD, MP3, AUX, Bluetooth cùng 8 loa chất lượng cao và bộ nhớ trong 1GB. Chìa khóa thông minh Smartkey, khởi động nút bấm Start/Stop Engine, camera lùi trên gương (tích hợp chống chói tự động), xi-nhan tích hợp cùng gương gập điện và hệ thống điều hoà tự động với khả năng làm mát nhanh và sâu.

Động cơ – An toàn – Vận hành

Với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện từ EBD, 6 túi khí giúp đảm bảo an toàn cho toàn bộ người ngồi trên dòng xe, i20 active 2015 được đánh giá là một trong những mẫu xe an toàn nhất trong phân khúc. Các tính năng khác bao gồm hỗ trợ đỗ loại xe, mở khóa tự động khi va chạm, phanh đĩa cho các bánh trước và bánh sau,…giúp người lái an tâm vận hành dòng xe trên mọi cung đường.

Hyundai i20 Active được trang bị động cơ Kappa 1.4L MPI dòng mới nhất, kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp, sản sinh công suất tối đa 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 133 Nm ở 3.500 vòng/phút. Đây là khối động cơ được đánh chi phí cao của Hyundai với khả năng sử dụng nhiên liệu hiệu quả.

Về khả năng vận hành, Huyndai đã khéo léo tránh đối đầu trực tiếp với Ecosport khi tuyên bố định vị khách hàng của xe là khách hàng trẻ tuổi, với địa hình hoạt động chủ yếu trong thành thị chứ không phải dành cho offroad. Vì vậy, cung đường thử trong thành phố được chúng tôi ưu tiên thử nghiệm đầu tiên.

Khi chạy trên phố, i20Active thể hiện rất tốt với tay lái nhẹ nhàng, chính xác. Thân mẫu xe gọn gàng với chiều dài chưa đến 4m tỏ ra linh hoạt với đường phố Hà Nội đông đúc. Chân ga nhẹ nhàng, phản ứng vừa đủ với tình trạng giao thông phố phường. Dù có kích cỡ tương đương, song i20Active lại sở hữu bán kính vòng quay tối thiểu chỉ 5,2m so với con số 5,4m của Ecosport khiến mẫu xe dễ dàng len lỏi, quay đầu trên những địa bàn chật hẹp của Hà Nội. Với khoảng sáng gầm dòng xe 190 (mm), loại xe dễ dàng nuốt trọn những ổ gà, đoạn đường mấp mô hoặc leo vỉa hè khi cần thiết. Khả năng cách âm của mẫu xe khá ổn, khi đóng kín cửa bật điều hòa thì những âm thanh phố phường hoàn toàn nằm ngoài dòng xe.

Tất nhiên không ai mua 1 chiếc ô tô chỉ để chạy trong phố, đặc biệt là ở Việt Nam. Chúng tôi cũng thử sức i20 Active trên 1 số cung đường cao tốc cũng như đường quanh co uốn lượn.

dòng xe làm khá tốt tại dải tốc độ từ 30-80km/h: tăng tốc tốt, âm thanh phát ra từ ống xả vọng vào khoang lái 1 chút phấn khích nhẹ (tất nhiên không thể yêu cầu dữ dội từ 1 khối động cơ I4 như những cỗ máy V8, V12). Từ 80-100 km/h chiếc xe tỏ ra không còn dữ dội nữa tuy nhiên vẫn đủ sức đạt đến. Điểm yếu nhất của mẫu xe là nước đề pa khi dòng xe tỏ ra hơi trễ tại chân ga để có được 1 cú xuất phát hoàn hảo.

Mặc dù vậy, một điểm cộng của “tân binh” nhà Huyndai chính là khả năng cách âm tốt. Khi di chuyển ở tốc độ trung bình từ 80 đến 100km/h trên đường cao tốc, khoang cabin của dòng xe vẫn khá yên tĩnh.

Nguồn: giahyundai.com/tin-tuc/trai-nghiem-xe-hyundai-i20-active-2015.html

Nên chọn mua xe Ford Ranger 2015 hay Nissan Navara?

Nên chọn mua xe Ford Ranger 2015 hay Nissan Navara?
Với hơn 800 triệu đồng, Tôi nên mua loại xe Ford Ranger Wildtrak 3.2L hoặc NP300 Navara VL mới là sự chọn tối ưu?
Tôi có nhu cầu mua mẫu xe bán tải, đang băn khoăn giữa Ranger và Navara. Hai chiếc xe này có ưu nhược điểm ra sao và với hơn 800 triệu đồng, tôi nên chọn lựa phiên bản Ranger Wildtrak 3.2L hoặc NP300 Navara VL? Xin ý kiến tư vấn của mọi người. (Trịnh Vũ, Thái Bình).



Fordvietnam.net.vn xin tóm tắt lại ý kiến của độc giả:

– Mình khuyên thế này;bạn xem ngoại hình giữa 2 chiếc xe thì bạn thích cái nào Ford hoặc Nissan,mình thấy cả 2 đều đẹp còn về độ bền của loại xe thì phụ thuộc vào hãng và 1 phần phụ thuộc vào người sử dụng; mình là thợ sửa dòng xe nên mình đánh chi phí cao máy của Nissan,có độ bền cao tuy nhiên ngược lại hộp số máy dòng nissan không bền. Mà trong 1 cái chiếc xe,bộ phận đắt tiền nhất lại là hộp số còn hãng Ford thì không quá tệ;dòng ford ranger trc cũng ổn,máy móc công nghệ Mỹ nên cũg đủ bền.

– Nếu có nhu cầu hoặc chở người thì navara là chọn lựa tối ưu hơn vì có dàn lạnh cho hành khác phía sau. Còn về trang bị công nghệ thì ranger có vẽ nhiều hơn navara. Hộp số tự động 7 cấp của navara và 6 cấp của ranger mình đã thử thì không thấy khác biệt nhiều. Cá nhân mình thì sẽ lựa chọn ranger thay vì navara.

– Bạn thích công nghệ và trong túi lúc nào cũng dư nhiều tiền thì chọn Ranger. Còn bạn thích ít tốn kém bảo trì thì Navara. Nói chung bạn thích con nào thì quất con đó. Để khỏi phải hối hận. Sau này lại đổi thừa ở nghe người này, Tại nghe người kia. Chúc bạn chọn được chiếc xe như ý.

– Thích chiếc nào thì mua chiếc đấy thôi… nhưng mà mua bán tải tốt nhất là mua 1 khoang với cái thùng dài trên dưới 2 mét. Chứ đừng mua bán tải mà 2 khoang thùng có 1m2 thì làm ăn gì.

– Theo tôi mua ranger hơn vì khung sườn máy tốt,chắc,đi địa hình ưu việt hơn tuy nhiên lưu ý hãng mẫu xe ranger hơi tốn nhiên liệu.

– Nếu là Ford Ranger bản Wildtrak 3. 2L thì đó là chọn lựa tốt hơn Navada.

Nguồn: fordvietnam.net.vn/nen-mua-xe-ford-ranger-hay-nissan-navara.html

Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Ford Việt Nam chuẩn bị cho năm thứ ba tăng tốc vượt bậc

Ford Việt Nam chuẩn bị cho năm thứ ba tăng tốc vượt bậc
3 năm gần đây, Ford là một trong những thương hiệu ôtô có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại thị trường Việt Nam, với mức tăng trưởng 71% trong các năm liên tiếp 2013, 2014 và tiếp tục tăng trưởng 70% trong 6 tháng đầu năm 2015.
Hôm qua 15/9, ở nhà máy ở Hải Dương, công ty Ford Việt Nam (FVL) đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động class Nhì do Chủ tịch nước trao tặng.

Thành lập năm 1995, năm 1997, FVL đứng thứ bảy về lượng tiêu thụ trên thị trường ít ỏi vào lúc đó (khoảng hơn 10 nghìn chiếc xe). Hiện tại, công ty đứng thứ ba. Dự kiến năm nay FVL tiếp tục đạt mốc kỷ lục về số dòng xe bán ra. Trong 8 tháng đầu năm, con số tiêu thụ đạt 11.710 mẫu xe, so với cả năm ngoái là 13.988 dòng xe.
Một vài con số khác cũng nói lên nhiều điều. FVL là liên doanh ôtô có số vốn lớn nhất khi thành lập, 102 triệu USD, và hiện tăng lên thành 126 triệu USD. Tính từ năm 2010 đến tháng 4/ 2015, công ty đóng góp cho ngân sách nhà nước đạt  gần 7.400 tỷ. Riêng năm 2014 là gần 1.800 tỷ đồng (một nghìn tám trăm tỷ đồng), tăng 38% so với năm 2013. Dự kiến năm 2015, FVL sẽ nộp ngân sách hơn 2.000 tỷ đồng.

Công ty có 29 đại lý chính hãng trên 15 tỉnh thành, chỉ thua Toyota Việt Nam và Thaco (với 3 thương hiệu). Vào thời điểm nay, FVL có 757 nhân viên đang làm việc ở nhà máy ở Hải Dương và các văn phòng. Nhưng tính cả hệ thống các đại lý và nhà cung cấp chính hãng trên cả nước, công ty tạo ra hơn 5.000 việc làm.

Nhà máy Ford Hải Dương hoạt động từ năm 1997 với công suất 14.000 dòng xe/năm. Theo FVL, đây là nhà máy sản xuất và lắp ráp ôtô duy nhất tại Việt Nam có năng lực kiểm tra kích thước thân vỏ dòng xe bằng máy đo toạ độ không gian 3 chiều, đồng thời sở hữu hệ thống kiểm tra mẫu xe thành phẩm tiên tiến, công nghệ cao đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật công nghiệp quốc tế.
Trong 20 năm qua, FVL đã giới thiệu ra thị trường 9 chiếc xe với nhiều phiên bản khác nhau và mỗi phiên bản sau lại có những cải tiến về thiết kế cũng như chất lượng vượt trội, dựa trên 4 tiêu chí trụ cột: Chất lượng, Thân thiện với môi trường, Thông minh và An toàn. Đến nay, công ty đứng đầu thị trường trong nước ở các hạng pick-up và mẫu xe 19 chỗ. Cuối năm nay và đầu năm sau, FVL dự tính đưa thêm những dòng loại xe mới nhằm tiếp tục duy trì vị trí thứ ba trên thị trường, gồm Ranger, Focus và Everest.

Công ty cũng rất chú trọng hoạt động xã hội tại địa phương, như giúp đỡ các nạn nhân tai nạn giao thông trên cả nước, thực hiện Tuần lễ Chăm sóc toàn cầu Ford, thực hiện những dự án môi trường, giáo dục, từ thiện cộng đồng tại các địa phương, lập quỹ Ford Grants tài trợ cho các dự án bảo vệ môi trường và bảo tồn di sản văn hóa. Hoạt động nổi bật nhất chính là việc tổ chức chiến dịch “K0 còi” nhằm mục tiêu hướng dẫn lái chiếc xe an toàn và thân thiện môi trường.

Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Hyundai trình làng mẫu Elantra 2016

Hyundai trình làng mẫu Elantra 2016
Elantra 2016 – mẫu sedan class C, đã được thương hiệu Hàn Quốc công bố những thông tin, hình ảnh mới nhất về thế hệ thứ 6 này. dòng xe cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Toyota Altis, Mazda3 hay Honda Civic.

Huyndai Elantra, còn có tên gọi khác ở Hàn Quốc là Avante, ra mắt lần đầu cách đây 25 năm. Cho đến hiện ở, 10 triệu chiếc Elantra/Avante trên toàn thế giới đã được bán ra.

Với dòng thứ 6, mẫu Elantra 2016 có kích thước tổng thể được điều chỉnh với chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 4.570x1.800x1.440 (mm) và chiều dài cơ sở giữ nguyên 2.700 (mm). Đường nét thiết kế của mẫu Elantra đời thứ 6, hoàn toàn khác biệt so với thế hệ trước. Hyundai đang hướng đến một chiếc sedan cỡ nhỏ sang trọng.
Phần đầu xe được thiết kế độc đáo với lưới tản nhiệt lục giác mạ crôm, hốc đèn sương mù hìh boomerang; cùng hệ thống đèn pha công nghệ LED được thiết kế tương tự Mẫu xe Jaguar – đối tác của hãng Hyundai. Thân dòng xe với nhiều đường gân dập nổi, tăng tính khí động học cho chiếc xe. Hệ thống đèn hậu có nhiều cải tiến, giúp ánh sáng hiển thị bắt mắt và thiết kế mang tính thẩm mỹ cao. xe sử dụng bộ la zăng hợp kim 5 chấu kép, cánh lướt gió liền thân xe tinh tế, viền của mạ crôm,..

Nội thất Elantra có nhiều nét tương đồng với mẫu Sonata. Những chi tiết mới trên Elantra 2016 bao gồm: vô-lăng ba chấu tích hợp các phím điều chỉnh; màn hình trung tâm cảm ứng 8 inch; hệ thống âm thanh 8 loa cao cấp Harman; bàn đạp hợp kim; hệ số cản gió của chiếc xe giảm xuống 0,27Cd
Nhiều tính năng an toàn được tích hợp trên Elantra 2016 như: 7 túi khí, cảnh báo làn đường, cảnh báo điểm mù, phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo lùi; cốp điện; kiểm soát hành trình; hệ thống đèn pha tự động;…

Đối với thị trường nội địa, Elatra 2016 được trang bị động cơ tiêu chuẩn TurboDiesel 1.6VGT, công suất 136 mã lực, đi kèm hộp số 6 hoặc 7 cấp cùng tùy chọn số tay hay số tự động. Ngoài ra, Huyndai còn có 2 tùy chọn động cơ hút khí tự nhiên 1.6 GDI (132 mã lực) và động cơ xăng Nu 2.0 MPI Atkinson (149 mã lực).

Hyundai Hàn Quốc vẫn chưa công bố mức giá bán đối với mẫu Elantra/Avante 2016. mẫu xe sẽ được ra mắt vào tháng 11 năm nay tại triển lãm Los Angeles Auto Show.