Chỉ trong vài thập kỷ qua đã BMW đã xây dựng một hình ảnh cao cấp; bước trở lại vào các thương hiệu của sớm ngày như một nhà sản xuất chính ở Bắc Mỹ và bạn sẽ tìm thấy chiếc xe thể thao đơn giản, tinh khiết tránh các bẫy sang trọng bây giờ mong đợi từ một thương hiệu cao cấp Đức.
Trong nhiều cách, mục nhập cấp của thương hiệu BMW 320i mô hình harks trở lại thời kỳ đó - nhưng đó không phải là nhất thiết phải những gì BMW đã dự định.
Cắt kiểu đứng ở dưới BMW 328i lúc $32,750, BMW 320i tiết kiệm mua khoảng $4,500 - nhưng mục đích thực sự của nó là để thu hút những người quan tâm đến việc thuê một BMW mới. Thiên nhiên ưu đãi với khá cao giá trị còn lại mà đi kèm với các thương hiệu màu xanh và trắng roundel badge, 320i có thể là của bạn trong ba năm cho một khoản thanh toán tương đối thấp hàng tháng.
Nhưng nó giá trị nó? Chúng tôi trượt phía sau bánh xe để tìm hiểu. Nó là cái gì?. Trực quan không thể phân biệt từ các thương hiệu 328i, 320i đã được detuned đến 180 mã lực và mô-men xoắn lb-ft. Of 200, con số xuống 60 ngựa và 55 torquies, tương ứng. Cả hai sử dụng xe về cơ bản cùng 2.
0-lít twin-di chuyển động bốn xi-lanh dính vào một sáu tốc độ hướng dẫn sử dụng hoặc tự động tốc độ 8 phí được trang bị cho thử nghiệm của chúng tôi. Mặc dù thử nghiệm của chúng tôi là một mô hình chuẩn bánh, của BMW xDrive tất cả bánh là tùy chọn cho một $2,000.
Just thêm một số hương vị BMW 320i có sẵn, spiciest trong đó là $1. 300 thể thao gói trang bị để chúng tôi kiểm tra car. Comprising hệ thống treo thắt dự kiến, lốp xe hiệu suất và nhiều ủng hộ ghế, yếu tố hấp dẫn nhất của nó có thể là của nó dày gọng ba-nói Ban chỉ đạo wheel.
Nếu không, 320 là cho là đáng chú ý cho những gì nó là thiếu so với những tính năng mà nó mang lại cho người mua. Thử nghiệm của chúng tôi đến optioned lên với danh mục chính và một tách-gấp ghế phía sau, nhưng nó không có điều chỉnh điện nước nóng da bọc ghế, một 37,7, gương chống ánh sáng tự động và thậm chí là một hệ thống báo động. Nó lên chống lại là gì?. BMW 320i vuông trực tiếp chống lại Audi A4 2, Cadillac ATS, C250 Mercedes-Benz, Volvo S60 T5, Infiniti G37 và Lexus IS 250.
Những gì trông giống như?. Ngay lập tức nhận ra bởi đôi-thận grille mõm của nó, 3-Series đã giúp mở ra một yếu tố thiết kế mới làm theo cách của nó trên phần còn lại của đội hình của BMW. Một phần mở rộng bên phía trong của đèn pha của xe hơi và bên ngoài của lưới tản nhiệt thận chrome liên kết hai cùng nhau.
Không chỉ có giao diện thêm phức tạp, nó làm cho xe trông một chút thấp hơn và rộng hơn ngay cả khi chiều cao mui xe của nó đã tăng lên để phù hợp với tiêu chuẩn an toàn cho người đi bộ trong Europe.
From phía, 3-Series' dài hơn chiều dài cơ sở so với người tiền nhiệm của nó cũng ẩn. Ở phía sau, giao diện frumpy của thế hệ mới đèn đuôi và thân cây nắp đã được thay thế bởi hơn hữu cơ, dòng chảy. Trong thực tế, chúng tôi nghĩ rằng dòng 3 trông gần như quá nhiều giống như Series 5 lớn hơn từ phía sau. Một cộng với, Tuy nhiên, là BMW đã thấy phù hợp để quấn ngay cả các mô hình cấp tailpipe với một giết cho chết hẳn chrome.
Và bên trong. BMW thêm một chút thiết kế flair vào phạm vi sedan nhỏ nhất với thiết kế lại gần đây nhất của nó, nhưng bạn sẽ hầu như không biết rằng từ các đề án than đen trong xe thử nghiệm của chúng tôi.
Lựa chọn các gói phần mềm thể thao thêm một headliner đen, quá - và với không có cửa sổ trời trên tàu để phá vỡ những thứ lên, nó là rất tối bên trong.
Phần nào làm giảm hình - nhưng không nhất thiết phải imparting một cảm giác upmarket - là chúng tôi thử silver-sơn trim nhựa. Bóng gỗ là tùy chọn. Nếu vùng nội địa là một chút dour và downmarket cho một BMW, ít bạn có thể đánh giá cao chức năng. BMW đặt nỗ lực vào việc bảo đảm rằng mỗi chuyển đổi và nhô lên là dễ dàng để đạt được và hoạt động từ công ty, tốt bolstered trình điều khiển của ngai vàng.
Mặc dù chúng tôi thử bao phủ vinyl ghế được vận hành bằng tay, họ có sức mạnh ôm điều chỉnh để phù hợp với một tập hợp (ý định chơi chữ) rộng lớn hơn của các cơ quan. Nó không phải là chúng tôi quan tâm thiếu xa xỉ, nó là chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi kiểm tra danh sách giá nên bảo đảm của họ bao gồm. Kẹp lái điều khiển ba-nói và bạn sẽ thấy rõ ràng, đơn giản đồng hồ với một màn hình LCD tốt đẹp dưới đây để lộ chức năng máy tính chuyến đi.
Một màn hình độ phân giải cao pokes từ phía trên cùng của dấu gạch ngang như một iPad; vị trí của nó là như cũng ưa thích vì nó ghét. Nó có vẻ rằng không ai có thể đồng ý.
Một sự đồng thuận nhất, Tuy nhiên, là rằng màn hình là dễ dàng hơn để hoạt động nhờ một phiên bản Cập Nhật của infotainment iDrive của BMW. Mặc dù vẫn còn nhiều rườm rà để sắp xếp thông qua hơn Mercedes-Benz COMAND hệ thống, iDrive là leaps và bounds trước nơi nó sử dụng để và nó bây giờ tự hào có một touchpad trên đầu trang của nhô lên điều khiển cho một số mục nhập dữ liệu.
Một cộng với là không gian newfound 3-Series'. Có rất nhiều chỗ cho hành khách phía sau và thậm chí là thân cây usably sắp xếp, mặc dù bản lề không gian-cướp có vẻ một chút downmarket. Nhưng nó không đi?. Không phải là nhanh như là bmw 328i , không. Với thâm hụt điện và chỉ là một mất mát trọng lượng nhỏ xảy ra, đó là được mong đợi. Tuy nhiên, 320i cung cấp lực đẩy hợp lý; chỉ là một vài thế hệ trước, nó sẽ có được coi là một trong nhanh hơn trong lớp học của mình.
Đó là do chủ yếu để ban nhạc rộng mô-men xoắn, mà đi kèm trên hơi nước đầy đủ không xa của nhàn rỗi. Tín dụng cũng nên được đưa ra để tự động tám tốc độ chuyển đổi nhanh, một hộp số chia sẻ 320i với nhiều khác BMWs.
Almost uncannily mịn, nó thật cũng nhanh chóng downshift khi cần thiết.
320i cung cấp ba chế độ lái xe - Eco Pro, quay trở lại các ga và annoyingly, Máy nén không khí lạnh, bình thường, và giữ bánh Sport.
We tìm thấy bình thường được khá đầy đủ, nhưng thể thao mang về một số trong đó BMW zest từ năm đi theo. Thật không may, 320i cũng bao gồm của BMW bắt đầu\/dừng hệ thống, mà giết động cơ ở đèn giao thông, nhưng dữ dội cháy nó sao lưu ngay sau khi phanh được phát hành.
Hơn nữa, Hệ thống khóa ban chỉ đạo wheel, có nghĩa là trình điều khiển không thể di chuyển tiller cho đến khi họ đã để cho phanh đi.
Tin tốt lành là rằng hệ thống có thể được tắt với việc bấm một nút - và BMW đại lý có thể thiết lập các chế độ mặc định để tắt. Chúng tôi muốn như vậy có thể nói về 320i chỉ đạo, đó là nhanh chóng và trực tiếp nhưng về cơ bản thiếu cảm giác xúc giác road một lần phân biệt Hãy từ anh trai của họ. Các góc 320i cũng như bất kỳ khác 3-Series và kẹp là tuyệt vời, nhưng có một cái gì đó một chút nhạt nhẽo về cách nó đi về kinh doanh của mình.
Mặt khác, nó chứng minh một chiến binh đường chủ yếu là thanh thản và vững chắc trên đường cao tốc. Ngoài một số gió cao điểm xung quanh thành phố gương mặt, nó là khá yên tĩnh. Hệ thống treo buttoned xuống, cho xe một cảm giác trồng ngay cả trên vỉa hè du chúng tôi có thể tìm thấy. Đó là cảm giác thêm hệ thống treo du lịch hơn thế hệ cuối cùng 3-Series, nhưng chúng tôi đã thường hài lòng với cách thức nền tảng đã đi về kinh doanh của họ.
Phát biểu của các đường cao tốc bay đường, chúng tôi quản lý để net chính xác mpg 24\/36 EPA cho thấy - mặc dù nó là đáng chú ý rằng 320i yêu cầu nhiên liệu phí bảo hiểm.
Dòng dưới cùng của Leftlane. Như là một đề xuất giá trị giá, BMW 320i đi lên ngắn - nó chỉ đơn giản là quá đắt đối với hiệu suất tương đối thấp và keo kiệt đặc điểm kỹ thuật, nó cung cấp. Nhưng lúc thanh toán đúng cho thuê, BMW 320i vẫn tỏa sáng như một BMW.
Cuối cùng không phải là giải trí như người tiền nhiệm của nó, nó là thoải mái hơn, roomier và tinh tế tốt hơn hơn bao giờ hết. Đối với hầu hết người mua, đó là tất cả họ có thể ask.
2014 BMW 320i cơ sở giá, $32,750. As thử nghiệm, $37,600. Sport gói, $1. 300; Danh mục chính, $2,150; Split-gấp phía sau ghế, $475; Đích, $925.
0 nhận xét: