Đối với một kickoff, hãy là trung thực để nói rằng hãy tô thực sự lớn. Kiên cố xây dựng với kỹ thuật Đức thượng lưu và độ chính xác, nó là một trong những chiếc xe sẽ cung cấp cho bạn năm phục vụ trung thành - miễn là bạn chăm sóc nó tốt.
Và một trong các mô hình thành công nhấtbmwđã từng được sản xuất là E46 3-Series. Ra mắt vào năm 1998, nó đã trở thành một trong mô hình 3-Series thành công nhất của BMW cho đến hôm nay - với một kỷ lục bán hơn 500.
000 đơn vị được bán trên toàn thế giới vào năm 2002 một mình. E46 không phải là một chiếc xe đó là quá khó khăn để sống nó. Chắc chắn, nó có thể có tuổi một chút, và là Đức, nó không có nghi ngờ đóng gói với ưa thích điện tử gadgetries và tính năng, do đó làm cho nó một đau-trong-the-cổ-xe hơi khi nói đến phục vụ và bảo trì, hoặc tệ hơn Tuy nhiên, khi một sự cố xảy ra. Sự thật? Well. Not Really.
At ít nhất là không phải trong mắt của hầu hết những người dù sao. Trong thực tế, đó là vẫn còn rất nhiều đi cho E46, thực sự. Mặc dù nhiều tín hiệu thiết kế của nó được lấy từ người tiền nhiệm của nó, E36, nhưng nhà thiết kế BMW "lần và định nghĩa lại" các đường xe hơi - làm cho nó nhìn tích cực hơn nhưng được quy hoạch để nắm bắt sự chú ý của các thế hệ không-để-trẻ-tại-Trung tâm điều hành giống như xuất hiện.
Đó là một cái gì đó khá nhiều cho tất cả những người muốn một mảnh của máy tính này. Nếu bạn đang trên một ngân sách và có một E46 là một cái gì đó mà bạn thực sự phải có, sau đó nhận được một với đặc điểm kỹ thuật động cơ thấp nhất như 318i.
Nó có thể không có một lô grunt và oomph để đẩy bạn ra như một tên lửa trên đường rộng và mở, nhưng ít bạn vẫn có thể hành trình xung quanh thị trấn, mang lại cho nó để câu lạc bộ, hoặc công viên nó ở phía trước của một khách sạn 5-sao - và nó sẽ vẫn còn cung cấp cho bạn các yếu tố gây ra.
E46 cũng đến trong các biến thể coupe, du lịch và nhỏ gọn - mặc dù nó là phiên bản coupe là cuốn so với các khác ba anh chị em. Phiên bản sedan tất nhiên, là hầu như luôn luôn ở đầu rung do mong muốn của nó như là một chiếc sedan gia đình bởi hầu hết mọi người. Các mô hình đã trải qua một facelift trong năm 2002, và kết quả mà kết quả từ nó đã - xe đã trở thành phổ biến hơn.
Thay đổi bao gồm một tập hợp các tái thiết kế đèn pha, mới va chạm và một khung gầm stiffer. 318i cũng nhận được một động cơ mới và mạnh hơn, với một sự gia tăng công suất từ 116hp đến 141hp. Nhưng phải trung thực, nếu bạn thực sự muốn cảm thấy điện nguyên và grunt một Beemer, sau đó 6-potters là cách duy nhất để đi.
Mô hình biến thể cho 6-xi lanh E46s đến trong các hình thức BMW320i, 323i, 325i, 328i và 330i. Dĩ nhiên, thẻ trump sẽ là phổ biến bao giờ và bao giờ đe dọa M3, được trang bị với một whopping 3.
2L inline-6, có khả năng đẩy xe từ 0 - 100km\/h trong chỉ 4. 8 giây. Tóm lại, E46still nắm bắt trái tim của nhiều người cho đến nay. Đúng, nó có thể không được như công nghệ tiên tiến như E90 cách mạng, nhưng nó vẫn có vẻ tuyệt đẹp bất cứ khi nào bạn nhìn thấy một trên đường nhỉ.
It's got sự hiện diện. It's got phong cách. Và nó chắc chắn đã có nhân cách. Và đó là những gì làm cho bất kỳ BMW đứng khỏi đám đông.
0 nhận xét: