Ý tưởng ban đầu đề nghị của bạn thực sự là để lót lên CLA250 Mercedes-Benz chống lại Volkswagen nếu R-dòng, nhưng đề nghị được hấp dẫn cho tất cả hai phút
Ngoài vaguely chia sẻ hình dạng cơ thể và có động cơ với tương tự như kết quả đầu ra, lớn hơn, $35K, mục nhập cấp sang trọng câu hỏi là, "Nào bất cứ ai quan tâm?" Với thương mại Super Bowl lớn tiền của mình, Mercedes' nóng, mới người-pleaser và giá bắt đầu từ lôi cuốn của nó đã giành được sự chú ý lớn của khu vực
Ngược lại, các CC là có lẽ VW đặt trực quan hấp dẫn bán, nhưng nó là không có cuộc thi khi cạnh tranh cho thị trường liên quan
Mặc dù rơi vào ly hợp khách hàng lần đầu tiên trong tháng 9 năm 2012, CIA-lớp là chỉ 1560 đơn vị nhút nhát của besting CC bán hàng cho tất cả năm 2013 cuối của tháng mười hai, năm năm
Tất nhiên, bán hàng tổng số đơn lẻ không bao giờ xác định một matchup so sánh Motor xu hướng
Tuy nhiên, một suy nghĩ lại bao gồm hơn là cần thiết
Bởi vì chúng tôi sẽ không có quyền truy cập vào một củng cố MQB Audi A3 cho đến một tháng sau khi hành trình tương lai của chúng tôi, chúng tôi quay sang đối thủ cạnh tranh Đức tự nhiên
Các MPV-giống, mặt trận-ổ đĩaBMW2 loạt hoạt động Tourer is dự kiến do vào năm 2015, do đó, một 320i giá phù hợp đã được lựa chọn
Chiếc BMW sedan rẻ nhất bạn có thể thuê ngay ngay ngoài ra, shockingly, bắt đầu từ $4550 ít hơn so với một 328i không rườm rà
Bạn đang đặt câu hỏi lái xe phía sau? Này, không ai bao giờ quy định công thức mục-luxe lái xe bánh xe
Với ba buckaroos saddled, chúng tôi xem xét cho một nên thứ tư
Buick Verano là sự lựa chọn hợp lý, có smote ILX Acura một trước entry-luxe loạt đá luân lưu ("mãi mãi trẻ," tháng 1 \/ 2013)
Nhưng để giữ giá như thử nghiệm là chặt chẽ càng tốt, một Regal một kích thước mặc được chọn
Nó đi đến rất nhiều làm mới cho 2014, được trang bị với một mạnh mẽ hơn (39 mã lực thêm, 35 thêm lb-ft mô men xoắn), bây giờ tiêu chuẩn 2
0-lít turbo tư và một nội thất được thiết kế thông minh hơn
Với một chi phí $34,685 thriftiest trong so sánh, Buick mang lại mục"" trong rodeo mục nhập cấp sang trọng của chúng tôi
Và ở đó chúng tôi có nó
Bốn xe ô tô nhất, đóng trong giá, mỗi phòng cho năm và khẳng định tốt hơn so với trung bình là sang trọng, sẵn sàng để đi
Chúng tôi nghĩ ra một kế hoạch để ở là xa từ văn phòng động cơ xu hướng trong El Segundo, California, như chúng tôi thoại đúng cách có thể, giải quyết trên một tour du lịch ngắn của Tây Arizona để giúp con số mà người chơi là tốt nhất
Thêm chi tiết về Regal: 2014 Buick Regal thử nghiệm đầu tiên là không thể chống lại chuyến đi bên trong, khi chúng tôi rời khu vực Los Angeles lớn hơn chúng tôi làm rung chuyển ra khỏi xa lộ Interstate 40 và hạ cánh trên lộ 66 sau khi bật về phía đông ra khỏi Barstow
Unfortunately, các đường mẹ ban đầu có một số vỉa hè bị hỏng nặng nề, và đó là nơi mà tất cả đã đi sai với một bên của chúng tôi
Chúng tôi chưa sử dụng cho một vài bức ảnh glamour gần Pisgah miệng núi lửa và ảnh nội Robin Trajano kiếm được một sọc bằng cách chỉ ra rằng của CIA lái xe phía trước lốp có một bong bóng lốp, chỉ ra rằng việc xây dựng nội bộ đã bị xâm phạm
Hoàng gia Attention
The thiết kế lại cabin là một epiphany so với 2013 Regal
Touch capacitive điều khiển nhiệt độ là một bước về phía trước, ngay cả khi chúng tôi cần thiết để đôi khi poke nhiều lần đăng ký đầu vào của chúng tôi
CLA250 là người duy nhất để hiển thị một đánh dấu căng thẳng bên ngoài không phải là hoàn toàn đáng ngạc nhiên
Trước khi để lại trên đường đi, mỗi chiếc xe đã được gửi xuống một con đường yên tĩnh nhưng beat-pick-up-trong-phần 65 mph để đánh giá chất lượng đi xe
CC và Regal sống sang trọng tất cả xung quanh, có thể nổi qua dips và da gà, với Buick heaving và xuống một chút nhiều hơn Volkswagen
Even mặc dù 320i đã trang bị với thụ động M thể thao đình chỉ--độc đáo springs, giảm xóc và trục, với 0,2 \/ 1mm dày hơn trước\/sau chống thanh--như một phần của gói phần mềm thể thao $1300, nó vượt qua tự tin trên bánh xe 18-inch Le của nó.
Hệ thống treo BMW cung cấp một chuyến đi yên tâm là lão luyện hơn so với những người của Regal hoặc CC lúc snuffing chuyển động sau khi tác động của bánh xe, chứ không phải là cho phép xe dao động ngày của riêng mình. Tinh khiết nhất của BMW purists có harangued rằng F30 3 loạt hiện nay không phải là như laser-tập trung về xử lý và bổ ích của một người lái xe điều khiển như E30, E36, E46 và E90.
Chúng tôi truy cập F30 vẫn còn là một phương tiện xung quanh đáng ngưỡng mộ. CLA250 là cách khác nhau. Trên một con đường không có vết xấu, tất cả là đúng. Mang nó ra khỏi yếu tố của nó — chẳng hạn như ra trên những tàn tích hoang dã của Route 66--và cabin âm thanh như tất cả các địa ngục đã bị hỏng lỏng.
Kết thúc trước là quá chặt chẽ, gửi lớn, sắc nét thwacks qua không khí nơi ba khác phát sóng phát nhẹ nhàng hơn. Cơ thể kiểm soát là tốt, ngay cả khi bạn cảm thấy rất nhiều đường. Chúng tôi bắt đầu giữ hơi thở của chúng tôi bất cứ lúc nào bề mặt đã một lần lượt cho các tệ hơn, scowling cho đến khi các vết nứt và divots biến mất. Merc ít có tùy chọn, $500 18-inch bánh xe. Chúng tôi muốn tin rằng chiếc 17 tiêu chuẩn với hơi cao hồ sơ lốp xe sẽ cung cấp đủ đệm để thay đổi đi xe, nhưng sự thô có vẻ nghiêm trọng hơn so với một tập hợp các lốp xe có thể sửa chữa.
Thêm chi tiết về CLA250: 2014 Mercedes-Benz CLA250 đầu tiên thử nghiệm kể từ khi lốp phình nhân vào một phần của vai bên ngoài (chúng tôi có thể thực sự cảm thấy nó thông qua những rung động vừa được tiêu chuẩn footwell), chúng tôi khập quay lại Barstow để tìm một thay thế lốp. Với một loạt các thời gian trên tay của chúng tôi, nó đã là tốt một chút thời gian như bất kỳ để kiểm tra nội thất xe sang trọng của chúng tôi.
Đầu tiên, BMW. 320i của cabin là nhỏ gọn và dễ dàng để ôm hôn, và ghế sau là có sức chứa đặt trong bốn, với gobs các đầu và legroom và rắc rối miễn phí ingress và đi ra.
Regal nhiều được cải thiện trong các mô hình trước làm mới. Ngăn xếp tươi Trung tâm sử dụng chỉ 7 nút bấm cho hệ thống âm thanh (cũ có 17), khí hậu kiểm soát và cụm Hiển thị hệ đã được cải thiện, và màn hình 8 inch Trung tâm là đầy với giao diện infotainment IntelliLink sôi động.
Để công ty Buick tỷ lệ cao về kiểm soát tiếng ồn, như xe capably chặn tiếng ồn gió và đường khi nó đang chuyển động.
Hành khách có thể bắt một vài Zs mà không có một giàn khoan lớn đi qua làm phiền của siesta.
0 nhận xét: